“สเตอร์ริดจ์” ขอเป็นป๋าดัน “ซัวเรซ” ซิวดาวซัลโว

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์
       ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ขอสวมบทป๋าดัน หลุยส์ ซัวเรซ คู่ขาร่วมค่าย แอนฟิลด์ คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยซัดเพิ่มได้อีก 1 ประตู จนจี้ติดผู้นำ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
      
        ซัวเรซ ยิงเพิ่ม 1 ประตูเกม ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม สวอนซี ซิตี 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ยิงใน พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 18 ประตูตามหลัง ฟาน เพอร์ซี หอก แมนฯยูไนเต็ด เพียงแค่ประตูเดียว ซึ่ง สเตอร์ริดจ์ หอก “หงส์แดง” ต้องการจะช่วยให้เพื่อนคว้ารองเท้าทองคำปีนี้มาครองให้ได้
      

        กองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า “ผมมองไม่เห็นว่าทำไมจะเป็นไปไม่ได้ เหลืออีก 11 เกมดังนั้นแน่ใจว่า หลุยส์ สามารถทำได้แน่นอน ผมจะพยายามช่วยเขาในการสร้างโอกาส เยี่ยมเสมอที่ช่วยให้นักเตะคนหนึ่งคว้าเกียรติยศส่วนตัวและเมื่อได้มองกลับมาพร้อมบอกบรรดาหลานๆ ว่าคุณเคยเป็นดาวซัลโวปีนั้นปีนี้”
      
        สเตอร์ริดจ์ วัย 23 ปีย้ายจาก เชลซี ร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 564 ล้านบาท) โดยฟอร์มส่วนตัวถือว่าไม่ธรรมดาซัดไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด

Comments