รูป “ตั๊กบงกช” ฮอตสุดๆ ในเวียดนาม

 บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด



การจัดอันดับภาพศิลป์ดังกล่าว นัยว่า เพื่อร่วมฉลองครบรอบปีที่ 1,000 การก่อตั้งนครทังลอง ซึ่งก็คือที่ตั้งกรุงฮานอยทุกวันนี้
  
  
สำนักข่าวภาษาเวียดนามแห่งนี้ กล่าวว่า ในบรรณภพแห่งภาพถ่ายนั้น เส้นแบ่งระหว่างศิลปะ กับอนาจาร นับว่า เปราะบางที่สุด แต่ก็มีอยู่หลายภาพที่กลายเป็นศิลปะที่ติดตาตรึงใจ อยู่ในความทรงจำผู้ชมและผู้อ่านของสำนักข่าวแห่งนี้อยู่ตลอดเวลา
  
  
นักแสดงสาวชาวไทย ปรากฏอยู่ในภาพแฟชั่นของนิตยสารรายปักษ์ฉบับหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อหลายปีก่อน เธอถ่ายคู่กับ จอห์นนี จี๊เหวียน (Johnny Tri Nguyen) นักแสดงชาวเวียดนามที่เติบโตจากฮอลลีวูด และเป็นที่คุ้นตาของแฟนๆ ในประเทศไทยผ่านภาพยนตร์ “ต้มยำกุ้ง” ซึ่งตั๊กร่วมแสดงอยู่ด้วย
  
 

“ตั๊ก” สวมทูพีซ แต่ดูเหมือนจะมีขาสั้นอีกตัวปกปิดท่อนล่างมิดชิด ส่วนท่อนบนมีเสื้อกั๊กคลุมด้านหลัง แต่เผยให้เห็นอกอวบอิ่ม ที่ซุกอยู่ใต้บราที่ตัดเย็บด้วยผ้าลาย คู่กับแผ่นอกเต็ม แน่นปึกของนักแสดงคิวบู๊สุดฮอตแห่งเวียดนาม ซึ่งติ๋นตึกกล่าวว่า เป็น “การปะทะ” ของ “ความงดงามแห่งสรีระ” ระหว่างสองเพศ ของคนสองเชื้อชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  
  
ตั๊ก-จอห์นนี เป็นเพียง 1 ใน 2 คู่ที่ติดอยู่ในกลุ่มภาพศิลป์ประทับใจ อีกคู่เป็นถวี่เตียน (Thuy Tien) นักร้องสาวในสภาพเปลือยท่อนบน หันหน้าปะทะแผ่นอกของ เลกงวีง (Le Cong Vinh) แฟนหนุ่ม ดาวซัลโว ศูนย์หน้าทีมชาติเวียดนาม ทั้งสองกำลังก่อตำนาน “วิกกี้-เบ็ค” ในประเทศนี้
  
  
นักแสดงหญิงที่ติดกลุ่ม 1001 ภาพศิลป์ประทับใจตราบเท่านานนี้ มีเพียงคนเดียว คือ มิงหั่ง (Minh Hang) ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น แฟชั่นชุดนี้ของเธอถ่ายทำนานมาแล้ว ตั้งแต่ครั้งยังเป็นนางแบบสาวหน้าใหม่แห่งวงการ
  
  
ฝ่ายหญิงคนอื่นๆ ล้วนเป็นนางแบบชื่อดังของประเทศในช่วงหลายปีมานี้ รวมทั้ง “ญุงยันฮี” จางญุง (Trang Nhung) กับ จุงถึกเกวี๋ยน (Chung Thuc Quyen) และไกลออกไปถึงยุคบ๋าวหว่า (Bao Hoa) ซึ่งภาพหลุดจากสตูดิโอเมื่อหลายปีก่อนทำให้ชาวเว็บทั่วโลกตะลึงงันมาแล้ว
  
  
ปัจจุบัน บ๋าวหว่า เป็นนางแบบอินเตอร์ กำลังปั๊มดอลลาร์บนรันเวย์ ทั้งในปารีส ลอนดอน และนิวยอร์ก
  
  
ฝ่ายชายมีทั้งดารา นักร้อง และนายแบบชื่อดัง รวมทั้ง เนธาน ลี (Nathan Lee) หนุ่มลูกครึ่ง เวียดนาม-อเมริกัน กับ โงเตี๋ยนดว่าน (Ngo Tien Doan) มิสเตอร์แมนฮันท์ และ มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำปี 2550


Comments