แหวกเต้า "ญาญ่าหญิง" โปร"จันดารา"


        เป็นการเปิดตัว คุณบุญเลื่อง ในหนังเรื่อง “จัน ดารา” ได้เซ็กซี่มากๆ สำหรับนักนักร้องสาวคนเก่ง “รฐา” โพธิ์งาม หรือ ญาญ่าหญิง ที่ในวันงานแถลงข่าวเปิดตัว จัน ดารา ปฐมบท ที่โรงแรมแชงกรี-ลา เมื่อวันก่อน ซึ่งสาวหญิง ได้แต่งตัวด้วยชุดสุดเซ็กซี่ แหวกเต้าด้านหน้า และโชว์แผ่นหลัง ทำเอาช่างภาพจดจ้องรอกดชัตเตอร์อยู่ที่สาวหญิงแต่เพียงผู้เดียว เรียกว่าเป็นชุดขโมยซีนเลยก็ว่าได้ เพราะชุดดังกล่าวนั้นดูลักษณะค่อนข้างจะหลวม และยังแหวกลึกโชว์เต้าด้านหน้า และทำให้หลายคนลุ้นว่าจะเห็นเต้าด้านข้างด้วยหรือไม่

        ครั้นเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องการเซฟตัวเองจากชุดแหวกเต้าขาวเนียนอย่างไร สาวหญิงรีบตอบทันทีว่า ชุดดังกล่าวเซฟอะไรไม่ได้มาก เต็มที่แค่พยายามนั่งให้ตัวตรง ไม่ขยับเขยื้อน เพราะชุดดังกล่าวหลวมกว่าตอนที่ใส่เข้าฉาก จึงอาจจะทำให้เห็นเต้าโผล่เต้าแพลมก็เป็นไปได้


         “มันเซฟได้ไม่มาก เพราะจริงๆ ชุดนี้มันเป็นบอดี้สูท รัดทั้งตัว แต่ว่าช่วงนี้ผอมลงนิดนึงก็เลยมีกังวลบ้างเวลาขยับตัว (ชุดนี้ใส่เข้าฉากในละครใช่มั้ย) ค่ะ ใส่เข้าฉากเป็นฉากเปิดตัวคุณบุญเลื่องค่ะ (ตอนถ่ายละครอ้วนกว่าตอนนี้) ตอนนั้นอวบกว่าตอนนี้ค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าอยู่ที่กองทานข้าว 3 เวลา ก็เลยอวบๆ แต่ก็ชอบแบบอวบๆ นะ มันดูมีเนื้อมีหนัง (เซฟยังไงบ้าง) ทางคอสตูมจะช่วยเซฟให้ คือทางข้างหลังมีเชือกรั้งไว้ให้ เพื่อไม่ให้สายสองข้างนี้มันหลุด (ชี้ไปที่สายของชุด) ส่วนนี่ก็โนบราอยู่แล้ว เพราะข้างหลังมันเปิด (ชี้ที่ชุดด้านหน้าตรงหน้าอก) ก็จะเป็นบอดี้สูทที่รัดแนบทั้งตัว ก็พยายามอยู่ ให้มันตึงๆ นั่งหลังตรงๆ เพื่อไม่ให้ชุดมันหย่อน จะได้ไม่มีหลุดให้เห็น ก็พยายามอยู่ค่ะ (แปะจุกรึเปล่า กี่ชั้น) มีค่ะ แต่ในชุดมันมีฟองน้ำอยู่แล้วชั้นนึง แล้วข้างในก็แปะไว้อีกชั้นนึงค่ะ (ยิ้ม) (ชุดดูบางหน่อยๆ ด้วยนะ) เหรอ (ทำหน้าตกใจ) แต่มันมีซับในนะ เวลานั่งก็แอบมีกังวลบ้าง คือเรากังวลในเรื่องความหลวมของชุดมากกว่า เพราะความหลวมมันจะทำให้เห็นหลายส่วน”


         อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเป็นการเปิดตัวที่เซ็กซี่ คล้ายขโมยซีนเพื่อนดาราคนอื่น สาวหญิงรีบตอบทันทีว่า ชุดดังกล่าวเป็นชุดขายของคุณบุญเลื่องในภาพยนตร์เท่านั้น ไม่อยากให้มองว่าเป็นชุดขโมยซีนอย่างที่เข้าใจ และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า ทำไมไม่ใช้เทปกาว 2 หน้าแปะที่ชุดป้องการการโดนส่องและเป็นการเซฟตัวเองอีกชั้น งานนี้สาวหญิงเผยต่อว่า เพราะเธอเองชอบทาครีมที่ตัว ถึงจะแปะเทปกาว ยังไงก็เซฟไม่ได้อยู่ดี เพราะผิวจะลื่นจนทำให้เทปกาวติดไม่อยู่


      “ก็ในเรื่องด้วยค่ะ เป็นชุดขายของคุณบุญเลื่องในเรื่องดีกว่า (หัวเราะ) เป็นชุดที่เปิดตัวมาและก็เป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดในเรื่องแล้ว (ดีใจมั้ย กลับมาใส่ชุดอีกรอบแล้วมันหลวม) ก็ไม่ถึงขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่ว่าก็รู้สึกดี เพราะจริงๆ ต้องผอม เพราะมันจะมีงานอื่นๆ เค้ามา ที่ต้องถ่าย จริงๆ ก็อยากจะอวบเหมือนเดิมแหละ แต่มันก็ไม่ดีกับงานเพราะแก้มหญิงจะออกก่อน (ทำไมไม่ใช้เทปกาวแปะที่ชุดกันเต้าโผล่) ไม่ได้เตรียมมาค่ะ ทั้งหญิงและคอสตูมไม่มีใครได้เตรียมมาเลย ก็ถึงได้รู้สึกกังวลไงคะ แต่ถึงจะติดกาว 2 หน้า ก็กังวลเพราะหญิงเป็นคนติดทาครีมตลอดเวลา มันก็จะหลุดเหมือนเดิมค่ะ”



Comments