ตะลึงภาพโป๊ "อั้ม" โชว์ของลับ !!!

ทำร้ายนางเอกเซ็กซี่แห่งวงการอีกแล้ว !!! เมื่อจู่ๆ มีภาพ อั้ม พัชราภา ในลักษณะสุดสยิว โพสต์โชว์ทั้งกระบังลม อวดบัวตูม...กอดหมอนนอนสยิว กระฉ่อนทางเน็ต ดูจากภาพแล้วพบพิรุธหลายสิ่ง...กูรูอั้มฟันธงว่า ไม่ใช่อั้มชัวร์...แต่เป็นภาพตัดต่อมากกว่า

หลังจากที่บรรดาคนในวงการบันเทิงโดนพิษโลกไซเบอร์กันมาแล้วหลายต่อหลายคน  ทีนี้ก็มาถึงคราวซวยของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่ไม่มีใครทำลายสถิติได้อย่าง''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ   เมื่อจู่ๆ ในโลกไซเบอร์ได้ปรากฏภาพสุดสยิวของเธอ 2 ภาพ  ถูกฟอร์เวิร์สส่งต่อกันมา ในลักษณะเกือบเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าและหมอนปิดจุดสงวน แต่เผยบัวตูมสองดอก อวดตู้ม...ว่อนกระจายทางอินเทอร์เน็ต สร้างความพิศวงงงงวยให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่งว่าเป็นอั้มตัวจริงหรืออั้มตัวปลอม???

และผู้คนเหล่านั้นไม่ได้ดูด้วยตาเปล่าเพียงอย่างเดียว หากแต่ได้หยิบเอาแว่นขยาย จับโฟกัสไปยังจุดต่างๆ ของภาพ แล้ววิพากษ์วิจารณ์ ฟันธง...เป็นเสียงเดียวกันว่า ภาพสยิวสุดติ่งต่อมดังกล่าว ดูแล้วเป็นภาพลวงตา ไม่ใช่สรีระของอั้ม พัชราภา ที่แท้จริงอย่างแน่นอน แต่ที่มองผิวเผินดูแล้วเหมือนจริง...เพราะอาศัยกราฟฟิกดีไซน์ที่แนบเนียน ดึงหน้าอั้มมาต่อติดภาพนางแบบสุดสยิวที่หาได้ทั่วไปมา เติมโน่น รีทัชนั่น จึงทำให้ อึ้ง และ ตะลึง ตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น

นอกจากนี้แล้วกูรูของพัชราภา พินิจพิเคราะห์และชี้ชัดออกมาว่า สรีระของอั้มพัชราภาตัวจริงของจริงไม่ใช่ ตรงเป็นไม้ท่อนอย่างที่เห็นในภาพ  หากแต่รูปทรงนางเอกสาวมีส่วนโค้ง ส่วนเว้า คล้ายนาฬิกาทราย ... ส่วนสะดือของอั้มของจริงไม่กลมบล็อกเช่นในภาพ... อีกทั้งไอ้จุดที่เห็นก็คล้ำเกินความเป็นจริง

''ถ้าสังเกตให้ดีตรงบริเวณลำคอเส้นสายของภาพขาดความคมชัด  จัดเป็นการรีทัชและเติมแต่งได้เหมือนมากๆ แต่ไม่ใช่อั้มชัวร์ๆ แต่ต้องขอ...ในความพยายามของคนที่พยายามสร้างภาพนี้ขึ้นมานะ ทำเกือบเนียน'' กูรูอั้มฟันธงซ้ำ

http://www.siamdara.com/hotnews/090418_ZML8.html

ไม่เลิกไม่ลาเสียทีเรื่องของการตัดต่อภาพนี่ ขนาดว่ามีกฏหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์ออกมาบังคับใช้กันอย่างทั่วถึงแล้วที่เดียว เห็นแล้วเห็นใจสงสารเธอค่ะ

วอนไปยังผู้ตัดต่อนะค่ะ อย่าไปทำอย่างนั้นเลยค่ะ รอหน่อย เห็นเธอว่า ถ้าใครให้ 10 ล้านเดี๋ยวเธอถอดเองค่ะ !!!

ไม่ต้องไปเสียเวลาตัดต่อให้เสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง .........แฮ่ !!!

Comments