แฟนคลับเครียด! ข่าวลือ ปลื้มจิตร์ เสียชีวิต


แฟนคลับเครียด! เฟซบุ๊ก Igtisadch? BAKU (Thailand - Azerbaijan) ของประเทศอาเซอร์ไบจาน ต้นสังกัด โพสต์ข่าว ปลื้มจิตร์ ถินขาว เสียชีวิตในรถ โดยสุดเจ้าตัวถ่ายคลิปยืนยัน ยังสบายดี

เป็นที่ตกอกตกใจกันทั่วประเทศ โดยเฉพาะในสังคมออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก Igtisadch? BAKU (Thailand - Azerbaijan) ของประเทศอาเซอร์ไบจาน ต้นสังกัดที่ซุปตาร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปลื้มจิตร์ ถินขาว ไปเล่นวอลเลย์บอลอาชีพให้อยู่ขณะนี้ ได้โพสต์ข้อความ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยระบุว่า พบ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เสียชีวิตในรถยนต์ของตนเอง ดังนี้

"OMG! BREAKING NEWS in Azeri Media!(((


?Thai player of Igtisadchi team Pleumjit Thinkaow was found as a dead in her car by Baku police?

I ll continue to inform you about it :(((((((("

ต่อมาข้อความดังกล่าว ได้ถูกส่งต่อไปทั่วสังคมออนไลน์ โดยไม่ทราบเวลา สาเหตุ และสถานที่ที่แน่ชัด ซึ่งข่าวลือดังกล่าว ส่งผลให้บรรดานักท่องเน็ตชาวไทยที่เป็นแฟนกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ต่างพากันเช็กข้อมูลจนวุ่นวาย ทั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งก็ไม่พบข่าวร้ายดังกล่าวแต่อย่างใด

              
              

ทางด้านสื่อมวลชน เมื่อได้ทราบข่าวลือดังกล่าว ก็พยายามสอบถามข้อมูลไปยังบุคคลต่าง ๆ ในแวดวงกีฬา รวมถึงสมาคมวอลเย์บอลแห่งประเทศไทย แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนเช่นกัน โดยในเบื้องต้นทราบเพียงว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย ปลื้มจิตร์ยังพุดคุยกับแฟนคลับทางอินเทอร์เน็ตอยู่ ส่วนในแฟนเพจต่าง ๆ ที่แฟนคลับสร้างขึ้นให้กับปลื้มจิตร์ ก็ยังมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ทั้งมีการแคปรูปภาพที่ปลื้มจิตร์ไปกดไลค์อินสตาแกรมของแฟนคลับคนหนึ่งอีกด้วย

กระทั่ง เมื่อเวลาประมาณ 09.38 น. ของวันนี้ (19 กุมภาพันธ์) ที่ หน้าเฟซบุ๊ก Pleumjit Thinkaow [ปลื้มจิตร์ ถินขาว] Fan Page ทางแอดมินที่ดูแล ได้โพสต์ข้อความยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องการเสียชีวิตของปลื้มจิตร์ ไม่เป็นความจริง โดยระบุข้อความดังต่อไปนี้

"จากที่มีหลายคนสอบถามเรื่องข่าวที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับหน่องนั้น ทางแอดมินขอแจ้งว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้หน่องสบายดี ขอให้ทุกคนสบายใจได้นะคะ

According to the bad news, we would like to inform that Pleumjit is still fine in Azerbijan. It was just rumour. Don?t be worried!"

ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก บรรดาแฟนคลับของปลื้มจิตร์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก โดยหลายคนระบุว่า ข่าวลือดังกล่าว ถือว่าเล่นแรงเกินไปหน่อย เพราะทำให้ประชาชนชาวไทยที่ติดตามผลงานของปลื้มจิตร์ ซึ่งกำลังจะไปเล่นวอลเลย์บอลที่อาร์เซอไบจาน ต่างรู้สึกเป็นห่วงกับเรื่องนี้

               
               

จากนั้น แอดมินของเฟซบุ๊ก Pleumjit Thinkaow [ปลื้มจิตร์ ถินขาว] Fan Page โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า "หน่องยังไม่ตื่นนะคะ รอหน่อย ยังไม่อยากกวนเขา ช่วงนี้เจ้าตัวนอนดึกมากถึงเช้า เพราะติดเล่นเกม ฮ่า ๆ แฟน ๆ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ หน่องสบายดีจ้า (แอดมินเอง)" โดยล่าสุด แอดมินของเฟซบุ๊กก็ได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวออกมายืนยันว่า ยังมีชีวิตอยู่และสบายดี


                                    

Comments