'มาดอนน่า'ไม่แคร์โดนโห่ ชี้มือปาขวดไม่ใช่แฟนเพลง


Pic_280268
มาดอนน่านักร้องเพลงป๊อปชื่อดังชาวสหรัฐฯ เผยคนที่โห่เธอหลังจบคอนเสิร์ตรอบพิเศษในปารีส เป็นเพียงพวกก่อกวนที่จ้องเข้ามาป่วนงานของเธอเท่านั้น...

สำนักข่าว ต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ว่า มาดอนน่า นักร้องรุ่นใหญ่วัย 54 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งตกเป็นประเด็นให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังทำการแสดงคอนเสิร์ตรอบพิเศษของเธอที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเพียง 45 นาที จนโดนผู้ชมที่จ่ายเงินกว่า 275 ยูโร (ราว 10,000 บาท) ตะโกนโห่ใส่และเรียกร้องเงินคืน ล่าสุด เธอพูดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในเว็บไซต์ของเธอว่า นักเลงที่ตะโกนโห่ไล่เธอในวันนั้น ไม่ใช่แฟนเพลงของเธอ

มาดอนน่า โพสต์ลงเว็บไซต์ว่า "การแสดงที่คลับโอลิมเปีย สำหรับฉันถือเป็นช่วงเวลาที่มีมนต์ขลังมาก แต่โชคไม่ดีที่หลังจากฉันเดินลงจากเวทีเมื่อการแสดงเสร็จสิ้น มีนักเลงบางคนซึ่งไม่ใช่แฟนเพลงของฉัน พยายามป่วนเวที และแสร้งทำเป็นแฟนเพลงที่โกรธเกรี้ยว" เธอยังเปิดเผยต่อหน้าแฟนเพลงขณะแสดงคอนเสิร์ตในกรุงเวียนนาเมื่อวันอาทิตย์ ว่า "พวกสื่อก็ตีข่าวในประเด็นนี้โดยไม่พูดถึงความสนุกสนานที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีอะไรสามารถทำลายความพิเศษของคืนนั้นได้หรอก"

โดยหลังจากที่ คำแถลงของมาดอนน่าถูกโพสต์ ก็มีผู้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เป็นจำนวนมาก แฟนๆ บางส่วนก็เห็นด้วยกับเธอ แต่บ้างก็บอกว่า โห่ใส่เธอจริงๆ ข้อความหนึ่งระบุว่า "ฉันเป็นแฟนคลับมาดอนน่ามานาน 20 ปี และฉันก็โห่มาดอนน่าที่โอลิมเปีย! จ่าย 275 ยูโรเพื่อโชว์แค่ 45 นาที น่าละอายจริงๆ" และ "มาดอนน่าโทษพวกอันธพาลที่ชมคอนเสิร์ตของเธอ โดยไม่เข้าใจว่าแฟนๆ ของเธอรู้สึกเหมือนถูกหลอก"

ทั้งนี้ เว็บไซต์สื่อ 'The Examiner' ออกมาอ้างว่า การโห่ไล่มาดอนน่าที่โอลิมเปีย เริ่มต้นโดยกลุ่มแฟนเพลงที่เป็นผู้สนับสนุนนาง มารีน เลอ แปง หัวหน้าพรรคแนวหน้าแห่งชาติ ที่ถูกมาดอนน่าทำภาพล้อเลียน โดยแปะตราสวัสดิกะ บนใบหน้าของนางเลอ แปง เพราะพวกเขาไม่พอใจที่มาดอนน่าทำอย่างนั้น.

Comments