ณัฎฐ์-โช’ สุดเร่าร้อน เลิฟซีนดุเดือด ‘จันดารา’



                 ต้องเข้าฉากโชว์เลิฟซีนสุดเร่าร้อนกับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น โช นิชิโนะ ในหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” นักแสดงหนุ่ม ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวถึงฉากเลิฟซีนร้อนแรงนี้ว่า

                 “ฉากเลิฟซีนนี้จะไม่มีการซ้อมเพราะว่ามันค่อนข้าง ถึงเนื้อถึงตัว ตอนแรกก็ค่อนข้างกลัว ก็จะมีเกร็งๆ แต่คุณโชเขามีความเป็นนักแสดงสูง และมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ก็เล่นออกมาเต็มที่ทั้งคู่ คือเราก็ไม่อยากให้เทคบ่อย เพราะว่าเราก็เกรงใจเขา มันเป็นอะไรที่เปลืองเนื้อเปลืองตัวสำหรับผู้หญิง เพราะฉะนั้นเราต้องขอโทษเขาไว้ก่อน เราไม่ได้ฉวยโอกาสจากการเล่นบทแบบนี้ และทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยที่เทคเดียวแล้วก็มี Insert บ้างนิดหน่อย ช่วงเวลาที่เราทำงาน เราจะโฟกัสกับอารมณ์ของตัวละคร ก็มีการรับส่งอารมณ์กันไปมา แต่หลังจากที่คัทปุ๊บ เรามาดูที่ตัวเองเล่นแล้ว อารมณ์เหล่านั้นมันหายไป เราก็อาย เราทำขนาดนี้เลยเหรอ(หัวเราะ) ก็แอบเขินนิดๆ ไม่กล้าดูกับคุณโช แต่เขาก็มืออาชีพมากๆ หลังจากที่ถ่ายเสร็จก็ไม่มีการเคอะเขิน ผมมองว่าเป็นฉากที่สวยงาม คือบางคนอาจจะมองว่าแรงไปหรือเปล่า แต่สำหรับผมมันคือความรักของคุณขจรที่มีให้กับคุณแก้วที่จะมีอารมณ์ทั้งรัก ผู้หญิงคนนี้จัง และก็มีความเป็นสัตว์ป่า มีความเป็นมนุษย์จริงๆ ที่มีความรักและตัณหา คุณจะรับได้ถึงตรงนี้จริงๆ ครับ”

Comments