เปลือยอำมหิต ชนแล้วถอด ดับสยองทันที

โหดอำมหิต หญิงสาวยอมเปลือยกายขวางทางรถพยาบาลหลังจากขับรถชนสองแม่ลูก จนเป็นเหตุให้เด็กหญิงวัย 4 ขวบเสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนผู้เป็นแม่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพยายามฆ่า
เว็บไซต์เซียงไฮ้เดลี่ของจีนรายงานข่าวอุบัติเหตุสุดแปลกที่เกิดขึ้นที่เมืองหลินอี้ ในมณฑลซานตงของจีน เมื่อจาง เหยียน วัย 38 ปี ครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งได้ขับรถยนต์พุ่งชนแม่ลูกที่กำลังปั่นจักรยานกลับบ้านอย่างแรงท่ามกลางความตกตะลึงของคนที่เห็นเหตุการณ์ ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพยายามนำตัวสองแม่ลูกส่งโรงพยาบาลก็เกิดเหตุที่ทุกคนไม่คาดคิดขึ้น เมื่อจาง เหยียนตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออกหมดจากนั้นเธอก็ล้มตัวนอนขวางทางรถของเจ้าหน้าที่และพยายามข่มขู่รวมถึงเข้ากระชากตัวเด็กออกจากรถโรงพยาบาลเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมงเจ้าหน้าที่ถึงสามารถควบคุมเธอได้ แต่น่าเสียดายหลังจากที่ทั้งสองถึงโรงพยาบาลเด็กหญิงวัย 4 ขวบได้เสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนแม่ของเด็กนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
หลายคนตั้งข้อสังเกตุว่า เหตุที่จาง เหยียน ขับรถชนสองแม่ลูกนั้น เนื่องจากผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นภรรยาน้อยของสามีเธอ เพราะหลังจากที่จาง เหยียนจับได้ว่าสามีมีภรรยาน้อยเธอก็รับขับรถออกจากบ้านทันที และขับรถพุ่งชนหญิงสาวที่ปั่นจักรยานมากับลูกสาวนั่นเอง เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าและหากจาง เหยียนผิดจริงเธอจะได้รับโทษประหารชีวิต

Comments