เผย!! เรื่อง 'ลับ-ไม่ลับ' ของมิยาบิ

“มิยาบิ” หรือ “มาเรีย โอซาว่า” เธอเพิ่งประกาศ “แขวนเต้า” เลิกยุ่งเกี่ยวกับหนังอย่างว่าไปเรียบร้อยแล้ว เอ๊ะยังไง และก่อนที่เราจะได้เห็นมิยาบิลุคใหม่มาอัพเดทเรื่องของเธอกันดีกว่า 10 เรื่องลับๆ ของเธอมีอะไรบ้าง?

1.อาหารไทย “ฉันชอบอาหารไทย พวกปลาก็ชอบ” 2.หนุ่มไทย“น่ารัก...มากกกก” 3.วันว่างของสาวเรต “ฉันดื่มเก่งค่ะ แต่ไม่ถึงขนาดเป็นสาวปาร์ตี้นะคะ”4.หนุ่มในสเป๊ก “นิสัยแมนๆ หน่อย ดูมี Energy สูง กระตือรือร้น และสามารถปกป้องฉันได้”5.วิธีจีบมิยาบิ “เข้ามาแบบธรรมดาๆ เลยค่ะ อาจจะมีออกไปเที่ยวด้วยกันบ้าง และควรจะพยายามสร้างความประทับใจให้ฉันด้วย”

6.ลาวงการ “เอวี” “ฉันคิดว่าฉันเล่นหนังเอวีมานาน และฉันก็เต็มที่กับการทำงานในช่วงที่ผ่านมา คงถึงเวลาที่จะพอได้แล้ว ต่อจากนี้อยากทำอย่างอื่นบ้าง” 7.หนังเอวีในสต๊อก “ในห้องของฉัน น่าจะมีหนังเอวีประมาณเกือบร้อยเรื่องได้มั้งคะ” 8.กูรูเรื่องบนเตียง “อาจจะมีความรู้มากกว่าคนทั่วไปบ้าง”9.มุมมอง 'รักกับเซ็กซ์' “การแสดงออกถึงความรักผ่านเซ็กซ์ ฉันว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยค่ะ” และ10.ทำไมสาวเอวีต้องมองกล้อง? “เวลาที่เล่นหนัง แม้กระทั่งหนังเอวีก็ตาม ฉันก็ต้องแสดงความเป็นมืออาชีพออกมา”

Comments