"พีเค" ควง "เศรษฐีนีพันล้าน" เปิดตัว

พิธีกรและดีเจหนุ่ม พีเค ควง สาวใหญ่ดีกรีเศรษฐีนีพันล้าน เปิดตัวน้ำหอมที่ร่วมกันลงขัน ยอมรับว่าแม่ปลื้มนักธุรกิจสาวใหญ่ แต่ไม่ใช่แฟน เพราะตนมีคนอยู่ในใจแล้ว

หลังแม่พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พยายามลุ้นให้ลูกชายกลับไปคบกับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ นั้น ล่าสุด หนุ่มพีเคได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม LOVE ALL LOVE ของบริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เจ้าตัวร่วมหุ่นกับสาวใหญ่นักธุรกิจขายตรง ทราย นพธีรา ประสบ พร้อมกับมีข่าวลือออกมาว่าทั้งสองกำลังกิ๊กกันอยู่ เมื่อทั้งสองถูกนักข่าวถามถึงก็รีบปฏิเสธทันที เผยเป็นเพียงแค่คนร่วมธุรกิจเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ "มาร่วมทุนเพราะหลังจากที่ทำพิธีกรร่วมกัน แล้วมีช่างภาพรายการบอกว่าถ้ามีผู้ชายอยู่ข้างกล่องแล้วทำยังไงก็ได้ให้เขาไม่เขิน แล้วก็บอกว่าพีเคแกลองไปถ่ายหน่อยเถอะ ก็มาถ่ายและด้วยความสนิทกันมันเลยไม่เขิน แล้วก็ไปดูน้ำหอมกลิ่นของผู้ชายซึ่งก็เลยเป็นที่มาของการร่วมหุ้นกันครับ" พีเค กล่าว

ส่วนข่าวลือที่บอกว่าทั้งสองทำธุรกิจร่วมกันเพราะกำลังคบหากันอยู่นั้น พีเคตอบว่า เป็นเพียงแค่เรื่องงาน เพราะตอนนี้ตนกำลังดูใจอยู่กับนางแบบสาวในวงการ

Comments