ภาพลับหลุดว่อนเน็ต "ทายาทลูกนักธุรกิจมหาเศรษฐี" มั่วกามดารา กว่า 60 คน !!

เป็นข่าวใหญ่ครึกโครมไปทั้งเกาะไต้หวัน เมื่อมีภาพหลุดทายาทนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีของไต้หวันออกมาว่อนโลกอินเตอร์เน็ตขณะมีเพศสัมพันธ์กับบรรดาสาวๆในวงการบันเทิงมีทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ

ฉาวโฉ่ทั้งวงการบันเทิงและแวดวงนักธุรกิจของเกาะไต้หวัน หลังมีภาพลับเฉพาะขณะมีเพศสัมพันธ์หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ของนายจัสติน ลี วัย 27 ปี บุตรชายมหาเศรษฐีและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจการเงิน หยวนตา ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง นายลี ยู ซาง โดยภาพชุดที่หลุดออกมามีจำนวนทั้งหมด 16 ภาพและมีคลิปวิดีโอภาพเคลื่อนไหวความยาว 13 วินาทีอีกหนึ่งคลิป จากการสังเกตุพบว่าหญิงสาวในภาพหลุดมีลักษณะคล้ายดารา-นางแบบในวงการหลายคน อาทิ เคลลี่ หลิน , แอมเบอร์ แอนน และ แม็กกี้ หวู โดยเหล่าสื่อมวลชนของไต้หวันต่างขนานนามภาพลับดังกล่าวว่า "เอดิสัน เฉิน หรือ เฉินก้วนซี แห่งไต้หวัน" ทั้งนี้หลังจากมีภาพหลุดออกมามีนางแบบจำนวน 2 ราย เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกนายจัสตินวางยาเพื่อข่มขืน

หลังจากได้รับแจ้งเรื่องจากนางแบบที่ตกเป็นเหยื่อ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของนายจัสติน ทำให้เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นภาพถ่ายจำนวนมาก จากการคาดการของเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีหญิงสาวไม่ต่ำกว่า 60 คน โดยส่วนใหญ่เป็นสาวๆในวงการบันเทิงของไต้หวันทั้งนั้น มีทั้ง นักร้อง ดารา นางแบบ และยังพบหญิงสาวที่มีอาการคล้ายคนหมดสติอีก 10 ราย หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแหล่งข่าวแจ้งว่านายจัสตินได้หลบหนีไปอยู่ในสหรัฐอเมริกาแต่บางกระแสก็บอกว่านายจัสตินไม่ได้หนีออกไปนอกประเทศแต่หนีไปอยู่ทางตอนเหนือของเกาะไต้หวัน

Comments