"สายป่าน"สักทุกส่วนในร่มผ้า กระจายทั่วรอบตัว-วอนอย่าทำตาม

"ใช่ค่ะ คือป่านสักมานานมากๆ แล้วค่ะ" นักแสดงสาวใจกล้า "สายป่าน"อภิญญา สกุลเจริญสุข กล่าวถึงรอยสัก หลังใส่ชุดราตรีซีทรูสุดเซ็กซี่เผยรอยสักรอบเอว

จากนั้นก็กล่าวว่า "แต่ว่ามันไม่ได้มีโอกาสที่จะใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยชัดเจนขนาดนี้มาก่อน ครั้งนี้มีโอกาสได้ใส่ชุดซีทรูค่ะ"

ถามว่าสักอะไรลงไปบ้าง สายป่านหัวเราะก่อนกล่าวว่า "เลอะเทอะค่ะ มันแล้วแต่ช่วงจังหวะอารมณ์ มันแล้วแต่ว่าชีวิต ณ ตอนนั้นอยู่ในช่วงอารมณ์ไหน อยากทำอะไรก็ทำค่ะ จะสักสิ่งที่เราชอบลงไป มันเป็นเหมือนสักความทรงจำของเราไว้ มันเหมือนสตอรี่บอร์ดเทรลเลอร์ มันเป็นความชอบส่วนตัว เราเห็นส่วนตัวเรารู้สึกว่าสวย"



สักเยอะไหม ดาราสาวกล่าวว่า "ทุกส่วนที่อยู่ในร่มผ้า สักเกือบทั้งหมดเลยค่ะ ป่านเป็นคนที่ชอบรอยสักอยู่แล้วค่ะ แต่ป่านไม่แนะนำให้น้องๆ ไปสักค่ะ ถ้าใครที่ตัวสะอาดเกลี้ยงๆ อยู่แล้ว เชื่อป่านเถอะว่าอย่าไปสักเลย"



ก่อนจะสักแต่ละครั้งคิดเยอะไหม "คิดเยอะค่ะ แล้วสักแต่ละครั้งก็ไปสักกับช่างมืออาชีพ ถามว่าสักกี่ทีมันนับยาก เพราะว่ามันเป็นเหมือนงานตัดแปะ ที่เอามาทับๆ กันหลายๆ อัน มันต้องทำซ้ำกัน แล้วมันไม่ได้อยู่ที่เดียว มันกระจายไปทั่ว รอบตัวป่านก็มีหมดค่ะ" ดาราสาวกล่าว



แย้มถามถึงเรื่องงานแสดง เจ้าตัวกล่าวว่า "นอกเหนือจากบทร้ายในละครเรื่อง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง"ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ป่านก็มีละครที่เพิ่งเปิดกล้องไปคือ "นางร้ายสายลับ"ซึ่งเรื่องนี้ก็ร้ายอีกแล้วค่ะ ตื่นเต้นเพราะบทท้าทาย มันเปลี่ยนสำหรับป่านเลย เราเล่นหนังชีวิตดราม่า รันทดมาเป็นร้ายทางละคร เพราะร้ายแบบหนังจะต้องทำความเข้าใจกับบท แต่ทางละครเล่นตื้นกว่า แต่ต้องร้ายชัดให้คนเกลียด"



"นางร้ายสายลับ" เป็นละครเรื่องที่เท่าไหร่แล้ว "เรื่องที่ 4 แล้วค่ะ ก็แฮปปี้นะ ร้ายติดกันสองเรื่อง ป่านชอบ ไม่ได้กลัวเรื่องจะเป็นหรือไม่เป็นนางเอก ป่านดูที่บทมากกว่า ป่านเลือกบทที่ท้าทายได้ทำอะไรเยอะๆ ค่ะ"

Comments