"กานลูลู่"ดันน้องสาวเข้าวงการถ่ายเซ็กซี่ไม่แพ้ผู้พี่


"กานลูลู่"นางแบบสาวสุดฉาวที่เรียกร้องความสนใจอยู่ตลอดเวลาจากสื่อและการปรากฏตัวตามที่ต่างๆ มาตอนนี้เจ้าตัวขอเป็นเจ๊ดันพา"กานเมาเม่า"น้องสาวเข้าวงการด้วยภาพลักษณ์เซ็กซี่ไม่แพ้ผู้พี่ ก่อนบอกช่วงนี้ยุ่งมากไม่มีเวลาหาแฟน
     
       เรียกได้ว่าทำตัวเป็นข่าวได้ตลอดเวลาเลยทีเดียวสำหรับนางแบบดาวยั่วสุดฉาวกานลูลู่ ที่ล่าสุดเจ้าตัวร้องหาความรักให้สัมภาษณ์สื่อมองหารักแท้ โดยระบุว่า "ผู้หญิงทุกคนก็ต้องการผู้ายที่รักเธอจริงๆทั้งนั้นแหละค่ะ แต่โชคร้าย ที่งานฉันยุ่งมาก ฉันไม่มีเวลาไปเดตเลย"
     

       เมื่อถูกถามว่าเป็นเพราะภาพลักษณ์เซ็กซี่เกินไปของเธอหรือไม่ที่ทำให้ผู้ชายไม่กล้าที่จะเข้ามาพูดคุยด้วย เจ้าตัวบอกมีอีกหลายด้านที่ยังไม่มีใครเคยเห็น "ฉันไม่คิดอย่างนั้นค่ะ ฉันมีตัวตนจริงๆอีกหลายด้าน ฉันแค่เผยแต่ด้านเซ็กซี่ออกไปให้คนเห็นเวลาออกไปโชว์ตัวเท่านั้นค่ะ"
     
       "ใครจะไปรู้ บางทีอาจจะมีหนุ่มสิงคโปร์ที่สนใจจะเดตกับฉันจริงๆก็ได้ใช่ไหมคะ?" นางแบบสาวสุดฉาวกล่าวพร้อมหัวเราะขำๆ
     
       แม้จะไร้เงาหนุ่มข้างกายแต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าความรักที่ได้จากแม่และน้องสาวก็ทำให้เธอมีความสุขแล้ว ก่อนระบุว่าดีใจที่น้องสาวเดินตามรอยเธอเข้าวงการแล้วเช่นกัน
     
       ตามรายงานระบุว่า กานเมาเม่า เปิดตัวในวงการครั้งแรกกับการแสดงมิวสิควิดีโอของกานลูลู่ชื่อว่า Loving You ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และปรากฏตัวออกสื่อพร้อมกับกานลูลู่และแม่ในรายการวาไรตี้โชว์ตั้งแต่เดือนพ.ย.ที่ผ่านมา
     
       โดยกานเมาเม่ามาพร้อมกับภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่เช่นเดียวกับลูลู่ ซึ่งลูลู่คุยด้วยว่าสื่อญี่ปุ่นถึงขั้นยกน้องสาวเทียบกับโซระ อาโออิ สาวเอวีชื่อดังเลยทีเดียว "สื่อญี่ปุ่นตั้งฉายาเธอว่าเป็นโซระ อาโออิ ของเมืองจีนเลยค่ะ แม้ว่าน้องสาวฉันจะไม่ได้ถ่ายหนังโป๊ ฉันก็รู้สึกว่าฉายานี้ก็ดีทีเดียวเพราะทำให้เธอดัง"
     
       เมื่อถูกสื่อถามว่ากลัวจะถูกน้องสาวดังแซงหน้าหรือไม่ เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที "ไม่แน่นอนค่ะ ฉันภูมิใจมากๆกับความสำเร็จของเธอเพราะว่าฉันมีน้องสาวแค่คนเดียว แล้วเราก็สนิทกันมากๆด้วย ความสำเร็จของเธอเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขค่ะ"
     
       อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังคงเป็นช่วงขาขึ้นของกานลูลู่อยู่ดี โดยล่าสุดเธอก็เพิ่งเดินทางไปฮ่องกงเพื่อพบกับผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ 4D Sex And Zen ซึ่งยังไม่มีรายงานที่แน่ชัดว่าจะเริ่มถ่ายทำกันเมื่อไหร่
     
       "เป็นการพบกันที่สนุกสนานกันเองมากค่ะ ผู้กำกับเป็นคนที่ง่ายๆสบายๆ ฉันคิดว่าผู้ชมจะต้องประหลาดใจกับการแสดงของฉันในภาพยนตร์แน่นอนค่ะ"

Comments