T-ara N4 แป๊กสนิท?! คนดูเมินแม้แต่งหวิวขึ้นคอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ

 
  การเดินทางเข้าไปทำงานในสหรัฐฯ ของสาว T-ara N4 ดูจะไม่ค่อยสดใสอย่างที่หวัง หลังการเปิดตัวแสดงในแดนลุงแซมครั้งแรกของพวกเธอทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวเกาหลีใต้ขึ้นมามากมาย ทั้งปฏิกิริยาของคนดูสหรัฐฯ ที่แทบจะไม่สนใจใยดีอะไรสาว ๆ เลย และยังเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่หวือหวาวาบหวิวเกินไปของพวกเธอทั้ง 4 คนอีก
     
       การเปิดตัวแสดงบนแผ่นดินสหรัฐฯ ของสาว ๆ T-ara N4 ซับยูนิทของ T-ara ทำให้เกิดข้อสงสัยขึ้นมากมาย เพราะก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด Core Contents Media ได้เปิดเผยว่าสาว ๆ ทั้ง 4 จะได้แสดงเปิดคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริส บราวน์ แต่ภาพที่ออกมากลับกลายเป็นว่า T-ara N4 ได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ริมสระน้ำ ไม่ใช่การเปิดคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มคนดังอย่าง บราวน์ อย่างที่ว่าเอาไว้ จนมีเสียงวิจารณ์ไปที่ต้นสังกัด ว่า Core Contents Media กำลังโกหกชาวเกาหลีใต้อยู่รึเปล่า
     
       ขณะเดียวกันแฟน ๆ หลายคนก็รู้สึกว่า คริส บราวน์ เองก็ไม่ได้ตั้งใจจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมอะไรให้ T-ara N4 อย่างที่ต้นสังกัดในเกาหลีใต้ของพวกเธอเคยว่าเอาไว้ นอกจากนั้นคนดูในวันนั้นก็ดูจะไม่ได้ใส่ใจอะไรกับการแสดงของศิลปินสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้เลย
     
       โดยตัวแทนของ Core Contents Media ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่าคลิปภาพการแสดงริมสระน้ำของ T-ara N4 เป็นส่วนหนึ่งของงาน Memorial Day Weekend 2013 ที่จัดโดย คริส บราวน์ และ วิซ คาลีฟา ในทุก ๆ ปี เป็นงานง่าย ๆ สบาย ๆ ที่ผู้ชมซึ่งมาร่วมในงานปาร์ตี้จะส่วนใส่บิกีนีกัน พวกสาว ๆ จึงเลือกใส่ชุดที่ดูคล้าย ๆ ชุดว่ายน้ำ เพื่อให้เข้ากับงาน ซึ่งแฟน ๆ ที่เกาหลีใต้อาจจะไม่ค่อยพอใจกัน เพราะประเด็นความแตกต่างทางวัฒนธรรมนั่นเอง
     
       ต้นสังกัดยังยืนยันว่า T-ara N4 ก็รู้สึกแฮปปี้ดีกับการแสดงในวันนั้น ไม่ได้ผิดหวังที่พวกเธอต้องมาแสดงในเวทีเล็ก ๆ แบบนี้ หรือต้องแต่งตัววาบหวิวแต่อย่างใด และพวกเธอพร้อมที่จะเริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปสำหรับการทำงานในตลาดเพลงใหญ่อย่างสหรัฐฯ
     
       “ถ้า T-ara N4 ไปอเมริกาพวกเธอก็คือศิลปินหน้าใหม่ และจะไม่ยอมพลาดโอกาสเปิดตัวแม้จะเป็นเพียงเวทีเล็ก ๆ พวกเธอพร้อมที่จะเล่นในเวทีคอนเสิร์ตที่เล็กกว่านี้ด้วยซ้ำไป สมาชิกของวงเพียงแค่ไม่ค่อยพอใจนิดหน่อยที่คนมองสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างที่ตัวเองอยากให้เป็นเท่านั้นเอง” ตัวแทนของ Core Contents Media ยืนยัน

Comments