“ต้นหอม” รับยังเศร้าหลังเลิก “ป๊อป” ดีเจหนุ่มรุ่นน้อง โต้กิ๊ก “แทค-ภรัณยู” ย้ำแค่เพื่อน


ครองตัวโสดมาได้พักใหญ่สำหรับดีเจสาวหน้าสวย “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์” ล่าสุดก็มีข่าวว่าแอบศึกษาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” พอมีโอกาสเจอตัวสาวต้นหอมเลยชี้แจงว่า ถามถึงเรื่องโสดมาพักนึงแล้ว? “โสดมาประมาณ2-3เดือนแล้วคะ” เห็นรักกันหวานชื่นแล้วมันเกิดอะไรขึ้น? “มันมีปัญหาเรื่องของความไม่เข้าใจกัน ไม่เกี่ยวกับทัศนะคติที่แตกต่างกัน คือวันที่เราเลิกกันนั้นเราเลิกกันด้วยอารมณ์ ความผิดนี้เราขอรับไว้
หมดคนเดียวเลย” ฝ่ายชายได้มาง้อขอคืนดีไหม? “เราซิ(หัวเราะ) เค้าคงทำใจ เหนื่อยแล้ว เพราะเราเองแหละที่อาจจะให้เวลาเข้าไม่มากพอ” เรายังรักเค้าอยู่ไหม? “ตอนนี้ก็เป็นมิตรภาพแบบเพื่อนคะ แต่ตั้งแต่เลิกลากันมาก็ยังไม่เคยเจอหน้ากันเลย” ทำใจได้หรือยัง เพราะได้ข่าวว่าก็เฮิร์ตหนัก? “ดีขึ้นตามลำดับคะ แต่ยังไม่เคยเจอกันสักที แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้วคะ คือแรกๆ ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่หลังๆ ไม่รบกวนกันดีกว่า” เราพร้อมจะศึกษาหนุ่มคนใหม่หรือยัง? “ได้คะ เค้าเองก็เปิดแล้วนะ มันก็เลยเป็นเหตุผลที่เข้าใจได้ว่าเราก็คงต้องเดินออกมาแล้ว” ล่าสุดมีข่าวว่าเราแอบกิ๊กกับนักแสดงหนุ่ม “แทค-ภรัญยู” จริงไหม? “ดูสวยมาก(หัวเราะ) ข่าวกัยทั้งคุณป้อง(ณวัฒน์) แล้วก็คุณแทค(ภรัญยู) จริงๆ กับแทคเราเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกัน คือเราสองคนรู้จักกันมานานมาก เราสนิทกันมาก ข่าวที่ว่าแอบไปกินกันไม่จริงคะ” แทคมาจีบเราไหม? “ไม่มีเลย จริงๆ ก็จีบได้นะ(หัวเราะ)” แทคคือสเป็กเราไหม? “เค้าไม่ได้มาจีบเลยคะเลยยังตอบอะไรไม่ได้เลยคะ” ตอนนี้โสดสนิท? “โสดคะ”

Comments