ปวีณา บุก! สำนักอาจารย์การเวก อ้างทำเสน่ห์-ข่มขืนลูกค้า

วันที่ 14 มี.ค. เวลา 13.30 น. สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2556 ได้มีผู้เสียหาย จำนวน 7 ราย เข้า

ปวีณา บุก! สำนักอาจารย์การเวก อ้างทำเสน่ห์-ข่มขืนลูกค้า

โดยอาจารย์การเวกจะสั่งให้ทำอะไรบ้าง ผู้ชายบางคนที่เข้าไปหาเพื่อหวังทำเสน่ห์ กลับถูกบังคับให้ร่วมประเวณีผู้หญิงที่ไปทำพิธีเหมือนกันและอาจารย์การเวกก็จะนั่งดู ในการทำพิธีแต่ละครั้งก็จะต้องเสียเงินหลักหมื่นถึงหลักแสน และทองคำ นอกจากนี้มีหญิงสาวอีกหลายรายถูกบังคับให้กินยาบ้าและข่มขืน และอาจารย์การเวกจะข่มขู่ว่าห้ามไปบอกหรือเล่าให้ใครฟัง มิฉะนั้นจะถูกคุณไสย์จนถึงแก่ชีวิตซึ่งทำให้ทุกคนไม่กล้าพูด


น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี กล่าวว่า ตนมีปัญหาด้านสุขภาพและรู้สึกว่าระยะหลังสามีทำตัวห่างเหิน ไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเข้าไปในอินเตอร์เน็ตก็พบเว็บไซต์ ของสำนักอาจารย์การเวก เทพหน้าทอง มอญแปลงรูป ตั้งสำนักอยู่ที่ หมู่บ้านพรธิสาร 6 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โฆษณาว่าแก้อาการเจ็บป่วยจากคุณไสย์และทำเสน่ห์ให้คนรักและหลงได้ จึงหลงเชื่อเดินทางไป

เมื่อไปถึงจะเห็นคนจำนวนมากมาที่สำนักเพื่อทำพิธี พอถึงคิวของตนก็เข้าไปในห้องพิธีที่สลัว ก็พบอาจารย์การเวกนั่งคอยอยู่ บรรยากาศภายในห้องมีรูปกุมารทอง ตุ๊กตาดินปั้น กลิ่นธูปคลุ้งไปทั้งห้อง และอาจารย์การเวกก็จะพูดและถามต่างๆ นานา บางเรื่องเมื่อรู้มาก่อนยิ่งทำให้ตนหลงเชื่อมากขึ้น และสั่งให้ตนไปซื้อทองเพื่อใส่ไปในหุ่นที่จะทำพิธี หลอกให้ทำหุ่น และต้องซื้อทองคำใส่หุ่น ซึ่งอ้างว่าหุ่นจะทำให้มีพลัง หลังจากนั้นเมื่อกลับมาอีกครั้งเมื่อทำพิธีเสร็จ ก็บอกให้ตนถวายเงินด้วย พร้อมบังคับให้ร่วมประเวณีโดยอ้างว่าจะทำให้ของขลังมากขึ้น ต่อมาก็ส่งรูปโป๊ เปลือย ขณะร่วมประเวณีมาให้ดูและข่มขู่ว่าจะเผยแพร่หากไม่นำเงินมาให้ จึงต้องยอมจ่ายเงินให้หลายครั้ง หลังจากทำพิธีกลับมาแล้วเวลาผ่านไปเป็นเดือนอาการป่วยของตนก็ยังไม่มีท่าทีดีขึ้นทั้งที่ทำการรักษาโดยตลอด และยังต้องเลิกรากับสามีอีกด้วย

“ตนกับผู้เสียหายอีก 6 คน ซึ่งถูกหลอกและกระทำในลักษณะเดียวกัน เสียเงินทองจำนวนมาก ถูกข่มขืน ไม่รู้ว่าจะพึ่งใครจึงเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา ขอให้ช่วยเหลือประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแก็งคนร้ายที่ตั้งสำนักหลอกหลวงประชาชนเพราะไม่อยากเห็นใครที่หลงเชื่อ งมงาย ตกเป็นเหยื่ออีก นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้ที่ถูกหลอกแบบตนอีกจำนวนมากแต่ไม่กล้าที่จะทำอะไรเพราะกลัวว่าจะได้รับอันตรายและอับอาย” นางสาวบี กล่าวทั้งน้ำตา

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา ได้ประสานไปยังผู้บังคับการกองปราบปราม และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯเดินทางพาผู้เสียหายทั้ง 7 ราย เข้าพบพ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบก.กองปราบปราม และแจ้งความต่อพ.ต.ท.วิพากษ์ มีจันทร์ พงส.ผนพ.กก.2บก.ป. หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดพร้อมส่งตรวจร่างกายแล้ว จากนั้นได้ใช้เวลาให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว และรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับ นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ อายุ 43 ปี หรือ อาจารย์การเวก กับพวก รวม 5 คน ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการกองปราบปรามนำโดย พล.ต.นรบุญ แน่นหนา รักษาการผู้บังคับการกองปราบปราม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบก.กองปราบปราม ได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้แล้วอยู่ระหว่างสอบสวน


ร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่าถูก นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ อายุ 43 ปี หรือ “อาจารย์การเวก เทพหน้าทอง มอญแปลงรูป” ซึ่งอ้างว่าเป็นศาสตร์หนึ่งที่มีการเลี้ยงผีผูกมนต์เทวดา พลังมนต์ดำเหล่านี้จะคุ้มครองลูกหลานจนลูกหลานมั่งมี สามารถทำเสน่ห์ให้คนรักคนหลง ต้องใช้เครื่องเซ่นไหว้เป็นทรัพย์สินเงิน และทองคำด้วย

Comments