กปปส. แฉกันเอง !? โกงเงินบริจาค ทอดทิ้งผู้บาดเจ็บ

ชายอ้างตัวเป็นการ์ด กปปส. ประกาศขอถอนตัวจากเวทีสวนลุมพินี พร้อมแฉแหลก วงในเน่าเฟะ โกงเงินบริจาคตามสันดานนักการเมือง ปล่อยให้การ์ด กปปส. ที่บาดเจ็บต้องหาเงินรักษาตัวเอง ลั่น กปปส. ปฏิรูปตัวเองก่อน ปฏิรูปประเทศไทยเถอะ
วันที่ 18 มีนาคม 2557 เฟซบุ๊ก Alex Ju ซึ่งอ้างว่าเป็นการ์ด กปปส. ได้มีการโพสต์ข้อความประกาศถอนตัว และเก็บอาวุธ พร้อมหันหลังออกจากเวทีสวนลุมพินี เนื่องจากวงในที่เน่าเฟะ มีการโกงเงินบริจาค และไม่ดูแลการ์ด กปปส. ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องหยิบยืมเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลเอง อีกทั้งยังบอกด้วยว่า หากอยากปฏิรูปประเทศไทย ปฏิรูปตัวเองให้ได้ก่อนเถอะ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

“Ans Recon จะถอนตัวจาก กปปส. ไม่ยุ่งกับม็อบเลว ๆ ที่มีแต่การคอร์รัปชั่นเงินบริจาค
ถอดลำกล้องเก็บเสียง แยกชิ้นส่วนอาวุธ หันหลังให้สวนลุม
แม้จะมีคนบอกว่า ให้คิดว่าทำเพื่อประเทศชาติ แต่พวกเรากำลังสับสน ไม่แน่ใจว่า ความยุติธรรม ความชอบธรรม อยู่ไหนกันแน่
เพราะเท่าที่เห็น มีคนรวยจากม็อบมากมาย แต่น้องเราถูกทิ้งให้เป็นฮีโร่อนาถา และที่สำคัญคือประเทศชาติย่อยยับไปทุกวัน
แยกย้าย และหยุดดีกว่า ก่อนที่ความแค้นของพวกเรา จะนำระเบิดและปลายกระบอกปืนหันกลับไปที่ กปปส. สันดานนักการเมือง เลวทุกตัว ยิ่งดูไป ยิ่งเหมือนสงครามระหว่าง 2 แก๊ง บนแผ่นดินไทย”
“พวกกูจะไม่ช่วย กปปส. แล้ว
พวกเราเสียใจมาก สับสน ว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ หรือกำลังพายเรือให้โจรนั่ง
ในขณะที่พวกเราเฝ้าดูแลนอกม็อบให้กับคนอื่น แต่น้องเปรี้ยว 72 คนเดียว กปปส. ยังดูแลไม่ได้ พวกเราตัดสินใจหันหลังให้สวนลุมแล้ว เพราะความเน่าเฟะในม็อบ และการอมเงินบริจาคกันอย่างสนุก”
“กระสุนปืนคว้านลำไส้ เสียหาย 8 จุด ตัดต่อลำไส้ ได้แค่ 20,000 หลังจากตกงาน ต้องมีการรักษาต่อเนื่อง เงินแค่ 20,000 มันจะพอเหรอวะ
อมเงินกันสนุกเลยนะพวกเหี้ย ปฏิรูปตัวเองในม็อบก่อนเถอะ ค่อยคิดจะปฏิรูปประเทศไทย”
“คนเขาบริจาคช่วยฮีโร่มือเปล่าที่กล้าสู้ปืนหน้าสโมสร ทบ. กันมากมาย มาวันนี้ต้องให้น้องกูกลายเป็นฮีโร่อนาถา หยิบยืมเงินรักษาพยาบาลกันเอง
สงสารการ์ดอาสาที่มาจากต่างจังหวัดที่สู้ด้วยใจ โดนหลอกแขวนป้ายให้เป็นการ์ด ออกไปยืนรับลูกปืนหน้าประตู แทนพวกการ์ดเงินเดือน ที่ใส่เสื้อเกราะ บิดมอเตอร์ไซค์ทำเท่ แซวสาวในม็อบ อย่าหลอกประชาชนให้ต้องมาตายแทนนักการเมืองขี้โกงแบบ กปปส. อีกเลยว่ะ”
เอาบิลไปเบิกค่าล้างแผล โดนตอกหน้ากลับมาว่า “อยากได้ตังค์หรือไง”
ไอ้เลว น้องกูกล้าหาญใช้ 2 มือเปล่า สู้กับ 11 มม. จนจับตำรวจที่ก่อเหตุได้ มาวันนี้ ทำกับน้องกู เหมือนหมูหมา หน้าก็ไม่อยากมอง เพราะกลัวโดนถามเรื่องเงินบริจาคสินะ พวกมึง กปปส. จะปฏิรูปประเทศได้ไง ถ้าคนทำม็อบรวยเอา รวยเอา คอร์รัปชั่น อมเงินกันได้แม้แต่คนคอยสู้เพื่อพวกมึง”
เงินช่วยเหลือเบื้องต้น 20,000 บาท จากความกล้าหาญที่ใช้ 2 มือเปล่าเข้าจับ ตำรวจปลอมใส่เสื้อวิน ยิงที่หน้าสโมสร ทบ. กระสุน 11 มม. ทะลุหลัง คว้านลำไส้ 8 จุด และตัดต่อบางส่วน
หลังจากนั้นไม่เคยเหลียวมาดูแลพี่น้องเราอีกเลย ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องต้องหยิบยืมกันเอง มายา กปปส. ทางทีวี เรียกเงินบริจาคช่วยเหลือฮีโร่มือเปล่าเข้ากระเป๋ากันมากมาย แต่ในวันนี้น้องเราต้องกลายเป็นฮีโร่อนาถา กปปส. พวกมึงปฏิรูปตัวเองก่อนเถอะ แล้วค่อยปฏิรูปประเทศไทยให้ปราศจากคอร์รัปชั่น
“เงินเยียวยาไม่มีหรอกน้อง ถ้าอยากได้ต้องตายก่อน ถึงจะได้ล้านนึง” กปปส. ทุเรศ อมเงินกระทั่งค่ารักษาพยาบาล
อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่า บุคคลดังกล่าวเป็นการ์ด กปปส. จริงหรือไม่
2_3 3_2 4_2 5_2 6_1 11_1 517898-03
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Alex Ju 

ที่มา kapook.com

Comments