สวยสง่า ชมพู่ อารยา สวยสะท้านลมบนพรมแดง เมืองคานส์ครั้งที่ 2

กลับมาอีกครั้งสำหรับความยิ่งใหญ่บนพรมแดงในใน เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 67 จัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเธอจะได้ตัวแทนจากประเทศไทย ชมพู่ อารยา ไปเดินสวยบนพรมแดงเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งแขก VIP อย่างแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ จะมาโชว์เมคอัพลุคคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดสู่สายตาชาวโลก


หลังจากจากปีที่แล้วที่ ชมพู่ อารยา ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี จนเกิดกระแสชื่นชมว่าเธอนั้น เป็นดาราไทยที่สวยโกอินเตอร์ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกท่วงท่าในการโพสเรียกแสงแฟลชได้ไร้ความกังวล สามารถสร้างความโดดเด่นไม่แพ้ดาราระดับฮอลลีวูด ทั้งทีเป็นครั้งแรกของการก้าวเท้าบนพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ของเธอ

ชุดเดรสสีดำแววประกาย จาก Kaufman Franco คอเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2014

โดยครั้งนี้เธอได้บอกไว้ในรายการ 3 แซ่บ ว่า "ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าสถานการณ์แบบไหนบ้าง ที่เตรียมได้ตอนนี้ก็มีชุดดินเนอร์อยู่ 10 กว่าชุด ที่จะเอาไปเลือก อย่างรองเท้าก็ต้องเปลี่ยนทุกชุด รวมไปถึงเครื่องประดับที่จะต้องเข้ากับชุดอีกด้วย ส่วนเรื่องเมคอัพ ไม่ต้องห่วง เตรียมพร้อมให้เข้ากับทุกลุคทุกชุดเลย ถามว่าปีนี้ตื่นเต้นมั๊ย ก็ตื่นเต้นบ้าง เตรียมตัวมั๊ย ก็ต้องมีเตรียมตัวบ้าง แต่ปีที่แล้วจะตื่นเต้นและกดดันมาก เพราะว่าเรายังนึกภาพไม่ออกว่า ไปแล้วจะเป็นยังไง แต่ปีนี้เรามีประสบการณ์แล้ว เราก็รู้แล้วว่ามันจะต้องขนาดไหน เรื่องความกดดันก็ต้องมีอยู่แล้ว เพราะ ปีที่แล้วเป็นปีแรกที่เป็นตัวแทน ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ปีนี้ก็เป็นปีที่สองแล้ว มันก็มั่นใจแต่ก็กล้าๆ กลัวๆ แต่ก็โอเคนะ ปีที่แล้วก็ผ่านมาได้ เราก็พอใจ แต่ถามว่าปีนี้ก็ยังอดกดดันไม่ได้ เพราะว่าเราก็อยากจะแซ่บแบบจัดเต็ม ให้มันดีขึ้นกว่าเดิม ก็พยายามทำการบ้าน ทั้งในการเลือกชุด การเลือกเมคอัพการแต่งหน้าทุกอย่างเต็มที่"

และแล้วก็มาถึงเวลาที่สาวๆ Sanook! Women จะได้เห็น ชมพู่ อารยา บนพรมแดงเมืองคานส์ ปีนี้ขอบอกว่าคนไทยรอลุ้นยิ่งกว่าเชียร์บอลซะอีก เพราะงานปีนี้ลมแรงมากๆ แต่ละคนที่เดินบนแดงก่อนหน้า สาวชม ต้องเห็นหลายรูปชุดพริ้วๆ กระโปรงปลิวขึ้นมาจนแทบจะควบคุมไม่ได้ บางคนปล่อยผมสลวยแต่มาจบตอนเจอลมแรง ยิ่งเป็นกังวลแทน สาวชม ว่าเธอนั้นจะเลือกชุดไหน แต่ความก็ต้องปรบมือให้กับความฉลาดและเริ่ดมากๆ กับ ชุดสีดำผ้าวิ้งเป็นทรงสวยและทรงผมรวบตึงสะท้านลมได้อย่างไม่ต้องกังวลกับปัญหาลมฟ้าอากาศ

การแต่งหน้า ถือว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนจับตามองอีกเช่นกัน เพราะ ชมพู่ อารยา เธอไปในตัวแทนของ ลอรีอัล ปารีส ที่จะมาโชว์เมคอัพสู่สายตาทั่วโลก

การแต่งหน้าครั้งนี้ L'Oreal Paris Make-up จึงไม่ธรรมดาเลือกเปิดตัว ชมพู่ อารยา ด้วย Matte Look เน้นการลงรองพื้นให้กริบ เรียบดุจดั่งผิวผ้ากำมะหยี่ และยังอินเทรนด์กับคิ้วหนาและเข้ม ส่วนตาคิดว่าน่าไม่น่าจะเล่นสีตาเยอะนะคะ น่าจะเป็นสี Nude Brown ด้านขนตาก็ไม่พรึ่บเหมือนปีก่อน แต่การกรีดอายไลเนอร์ยังต้องสวยคมชัดเช่นเคย ส่วนที่เด่นสุดคงเป็นความกริบของปากสีแดงที่ดูเก๋ตรงที่เข้ากับเล็บสีแดงของนาง เพื่อไม่ให้หน้าดูแข็งจนเกินไป เพิ่มประกายให้กับใบหน้าวาวๆ ดูมีมิติฟรุ้งฟริ้งแบบพอดีค่ะ

เรียกได้ว่าสมกับการที่เหล่าชะนี เก้ง กวางตั้งหน้าตั้งตารอชม เกร็ดดี้เห็นแล้วอยากบอกว่า เธอเป็นดาราซุปตาร์ของเมืองไทยที่มีสวยสง่าไม่แพ้ดาราระดับฮอลลีวูดเลยนะคะ สำหรับพรุ่งนี้ สาวชม จะเลือกแต่งหน้าทำผมแบบไหน จะสวยแซ่บชนะเมื่อวานนี้มั๊ย คืนวันที่ 23 พฤษภาคม นี้เรามารอลุ้นกันอีกรอบค่ะ

ภาพประกอบจาก lorealparisthailand ,gettyimages ,pantip คุณหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ,instagram chomismaterialgirl ,hwanjeabjeab

Comments