เมย์อุบแขวะเซฟฟานี่-อั้มเสียใจอ้างชื่อหลอกเงิน



เมย์ อุบพูดโพสต์แขวะ เซฟฟานี่ เผย อั้มเสียใจ กะเทยโจม อ้างชื่อหลอกเงิน

บังเอิญเจอหวานใจของซุปตาร์สาวอั้ม พัชราภา อย่าง หนุ่มแอมป์ พิธาน ที่ฮ่องกง ตอนที่ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน ๆ งานนี้ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ ก็ชี้แจงว่า "อันนี้ไม่พูดมันนานแล้ว จบไปแล้วค่ะ เปลี่ยนเรื่องค่ะ เราเคยบอกแล้วอะไรที่ผ่านแล้วให้มันผ่านไป เราคุยกันแต่เรื่องดี ใกล้ปีใหม่แล้ว ไปเที่ยวเจอพี่แอมป์ คือ เจอพี่แอมป์โดยบังเอิญมาก จริง ๆ รู้อยู่แล้วว่า พี่อั้มอยากจะมาด้วย แต่ว่าติดงาน แล้วก็พี่แอมป์เหมือนมาทำงานค่ะ แต่เราก็ไม่ได้นัดกัน เราไปทานข้าวกันกับแก๊ง แล้วก็เดินกลับโรงแรมเหมือนได้ยินเสียงเมย์ แล้วก็หันไป พี่แอมป์ เขามาซื้อของเป็นเครื่องสำอางให้พี่อั้ม น่ารักค่ะ อยากให้รักกันแบบนี้นาน ๆ เขาเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อน ๆ ก็ขี้เกียจถามว่าจะแต่งเมื่อไร ก็คือแล้วแต่เขา เป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่ง ที่อยากเห็นเขามีความสุขแบบนี้ไปนาน ๆ คือ คนถามมาเยอะ คิดว่าไม่น่าจะพลาดคนนี้นะคะ"
เผยเห็นใจ อั้ม พัชราภา โดนคนอ้างชื่อหลอกเงินแฟนคลับ พร้อมยืนยันอีกฝ่ายไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง "พอแซวพี่อั้มแบบนี้ ก็โดนจับโยงประเด็นดราม่า อันนั้นมันเป็นคลิปที่ตลกมากเลย คิดว่าทุกคนคงได้ดู คลิปแฟชั่นโชว์มิลานที่ผ่านมา เป็นงานพรมแดงที่เราลืมไปแล้วว่า มีงานนี้ติดต่อเรามาด้วย ก็คงเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ เมย์คงพูดอะไรไม่ได้ เพราะเมย์ไม่รู้เรื่อง แต่เอาเป็นว่าสงสารพี่เขา กับข่าวที่เกิดขึ้นมันเหมือนแฟนคลับ เอาชื่อไปอ้างอะไรแบบนี้ พี่อั้มเป็นคนที่รักแฟนคลับมาก แล้วก็ให้ใจมาก ๆ ส่วนตัวเมย์เป็นน้อง แล้วเป็นหนึ่งคนที่รักเขา ก็เสียใจแล้วก็รู้สึกเซ็งแทน ก็เลยให้กำลังใจเพราะดูคลิปแล้วมันตลก จริง ๆ แล้วเราเป็นดาราอยู่มานาน เราเป็นโปรเฟสชั่นแนล ไม่ว่างานไหนเราไปได้หมด งานนั้นเขาก็จ่ายเงินเราตรงปกตินะ แต่กลับเรื่องที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ไม่รู้จริง ๆ อย่างวันนี้สื่อมาเยอะ เมย์ว่าคนบางประเภทเราไม่ควรสนับสนุน เราควรดูก่อนว่าคนนี้เป็นคนดีจริงไหม แล้วค่อยเชิญเขาไปออกรายการ เราอย่าไปทำให้เขาดังดีกว่า เพราะว่ามันไม่น่าสนับสนุน เราไม่รู้จักค่ะ คือคนจ้างงานติดต่อมาทางผู้จัดการ เรื่องกระทบงานไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เหมือนเราอยู่ดีแล้ว มีคนแอบอ้าง เราก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ใครโกงใครตรงนี้เราไม่รู้ พี่อั้มไม่นอยด์หรอก เขาค่อนข้างเสียใจมากกว่าว่าเขารักแฟนคลับเขา และสุขภาพเขาก็แข็งแรง ทำไมถึงไปหาว่าเขาเป็นมะเร็ง อยากจะบอกอย่างนึงเรื่องยืมเงิน ในชีวิตเขามาตั้งแต่ยังไม่เป็นดารา 10 ปีที่ผ่านมา เราเป็นดารา เราก็มีเงิน เขาก็ยังเลี้ยงเราเลยเวลาไปทานข้าว เพราะเขาถือว่าเขาเป็นพี่ เวลาเขาเลี้ยงเพื่อนเป็น 10 คน เขาไม่มีทางยืมเงินแฟนคลับแน่นอน เขาเป็นคนดี เขาไม่เอาเรื่องใคร ถ้ารักพี่อั้มแล้วเป็นแฟนคลับอย่าแอบอ้างแบบนี้ ไม่ดีค่ะ"

Comments