เชื่อป่ะ!! ผู้หญิงอายุ 33 ปี จัดว่าเด็ด เซ็กซ์สุดยอด ลีลาดีเยี่ยมที่สุด


สาววัยรุ่น 20 ต้นๆ หลายคนคงคิดว่าจะต้องเป็นช่วงวัยที่ร้อนแรงที่สุด แต่สาววัยนี้มักขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่มั่นใจในรูปร่างหรือไม่ชำนาญเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ ซึ่งต่างกับสาววัย 30 ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่สน ไม่แคร์ ไม่กังวลเหมือนตอนวัยรุ่น พวกเธอมีความกล้าและเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด จึงทำให้มีอารมณ์ร่วมบนเตียงได้แบบสุดเหวี่ยง
ล่าสุดมีผลสำรวจจากผู้หญิง 1,000 คน ซึ่งผลก็ออกมาว่าช่วงวัยที่มีเซ็กซ์ได้แซ่บที่สุด ก็คือ วัย 33 ปี ซึ่งผู้หญิงวัยนี้จัดว่าเรื่องเซ็กส์เด็ดที่สุด เพราะเมื่อก้าวย่างเข้าสู่อายุเลขสาม สาวๆส่วนใหญ่มักมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น มีหน้าที่การงานที่ดี ทั้งยังเข้าใจชีวิตรักได้ดีอีกด้วย จึงมีความสุขโดยปราศจากความกังวลใดใดในชีวิต จึงปล่อยลีลาท่าเซ็กซ์ได้แบบเต็มที่
นอกจากนี้ผลสำรวจยังได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เซ็กซ์ในวัยทีนมีเพียง 30% ที่สำเร็จถึงจุดสุดยอด แม้จะเป็นวัยที่มีความต้องการสูงแต่ก็อาจจะยังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ในปี 2016 สถาบัน House of Fraser ได้สำรวจความคิดเห็นจากผู้หญิง 2,000 คน ว่าช่วงอายุเท่าไรที่รู้สึกว่าเซ็กซี่มากที่สุด? ซึ่งสาวๆส่วนใหญ่ถึง 64% ลงความเห็นว่าช่วงวัย 30 กำลังดีเลย ใครๆถึงบอกว่า 30 ยังแจ๋วยังไงล่ะ!!

Comments